TIN TỨC
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TÒA NHÀ CHUNG CƯ (BAN QUẢN LÝ CHUNG CƯ) HÀ NỘI
Phòng: Ban quản lý Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Kính gửi: Quý Anh/chị,
My House là một đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư uy tín tại Việt Nam, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản My House đang dần mở rộng quy mô của mình, hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm người đồng đội đáng tin cậy cho vị trí:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, vận hành, bảo hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật, giám sát và bảo trì hệ thống PCCC của tòa nhà dưới sự phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Hàng ngày kiểm tra, theo dõi trang thiết bị để bảo đảm rằng tất cả hệ thống bao gồm hệ thống cơ điện họat động thật hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện bảo hành hệ thống cơ điện hàng ngày / tháng / quý trong tòa nhà dưới sự chỉ đạo và phân công của Tổ Trưởng kỹ thuật.
- Kết hợp, làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp, và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc bảo hành trang thiết bị và tài sản của công ty. Tự trau dồi để nâng cao trình độ hiểu biết, trau dồi kỹ năng giao tiếp để giao tiếp với khách hàng.
- Chia sẻ thông tin cần thiết, quan trọng liên quan đến việc phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: Điện, nước, hệ thống ánh sáng, camera, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy, lò hơi v.v
- Giám sát, kiểm tra định kỳ về tình trạng hoạt động của hệ thống kỹ thuật tòa nhà, đảm bảo tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác liên quan đến họat động của tòa nhà và các công việc khác do Trưởng phòng kỹ thuật và Trưởng ban Quản lý giao phó.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành Điện Công nghiệp hoặc Điện lạnh từ Trung cấp trở lên.
- Không cần kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được hướng dẫn khi vào nhận việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý tòa nhà/ bất động sản là 1 lợi thế.
Thời gian làm việc: làm việc theo ca - 8h/ca
Địa điểm phỏng vấn: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
- Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Liên hệ: Phòng HCNS – (028) 6298 5566
- Gửi CV qua Email: tuyendung@myhouse.net.vn với tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Họ tên
My House rất mong muốn được chào đón bạn vào đội ngũ của mình và cùng nhau đóng góp vào sự thành công của công ty.
---------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TÔI - MY HOUSE
Trụ sở MH Office - 112 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Hotline 0907 87 81 85
E-mail: info@myhouse.net.vn
Website: www.myhouse.com.vn
Youtube: https://youtu.be/Aq7K3__OtI4
Bài viết khác