TIN TỨC
KỸ SƯ TRƯỞNG TÒA NHÀ
Địa điểm làm việc: Khu vực Tp. Hồ Chí Minh
Kính gửi: Quý Anh/chị,
My House là một đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư uy tín tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản My House đang dần mở rộng quy mô của mình, hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm người đồng đội đáng tin cậy cho vị trí:
KỸ SƯ TRƯỞNG – SỐ LƯỢNG: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về kỹ thuật và các hoạt động của hệ thống trong Tòa nhà, đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà luôn trong tình trạng tốt;
- Triển khai chiến lược vận hành, bảo trì bảo dưỡng công trình kiến trúc tại Dự án;
- Khảo sát, đánh giá và lập phương án vận hành cho bộ phận kỹ thuật tại Dự án;
- Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn đào tạo nhân sự liên quan đến công việc QLVH tòa nhà đối với công tác kỹ thuật;
- Giám sát, báo cáo, đề xuất xử lý các công việc bảo trì tại Dự án;
- Theo dõi, giám sát công việc của các nhà thầu tại Dự án;
- Xem xét và tư vấn cho Ban quản trị/chủ đầu tư trong việc phê duyệt bản vẽ đề nghị cải tạo, trang trí nội thất/sửa chữa khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm về đào tạo chất lượng, quản lý NV bộ phận kỹ thuật;
- Mời chào giá, xem xét, đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, thiết bị về kỹ thuật;
- Báo cáo công tác định kỳ hang tuần/tháng/quý/năm và đột xuất khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành điện/nước/cơ khí;
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm;
- Nắm vững các quy định pháp luật về công tác chuyên môn và các quy định liên quan an toàn lao động, PCCC,…;
- Có kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho nhân viên cấp dưới;
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Trung thực, chăm chỉ, biết xử lý tình huống và ứng biến;
- Các kỹ năng cơ bản: Hiểu về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, kỹ năng quản lý con người, quản lý ngân sách, quản lý các hạng mục công việc và thực hiện đúng thời hạn;
- Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…): Tin học văn phòng, ngoại ngữ giao tiếp.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, training nội bộ định kỳ, cơ hội thăng tiến cao;
- Chế độ BHYT, BHXH, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13 theo quy định, du lịch, tăng lương,...;
- Phúc lợi sinh nhật, đám cưới, sinh con, thăm bệnh, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp: MH Office - 112 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, HCM
- Liên hệ: Hotline – 0907 87 81 85
- Gửi CV qua Email: tuyendung@myhouse.net.vn với tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Họ tên
My House rất mong muốn được chào đón bạn vào đội ngũ của mình và cùng nhau đóng góp vào sự thành công của công ty.
---------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TÔI - MY HOUSE
Trụ sở: Tòa nhà MH Office - 112 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Hotline: 0907 87 81 85
E-mail: info@myhouse.net.vn
Website http://www.myhouse.com.vn
Youtube: https://youtube.com/@congtycpdvquanlybsmyhouse3654
Tik tok: https://www.tiktok.com/@myhouse_yourlife
Bài viết khác