NHÂN VIÊN BAN QUẢN LÝ CHUNG CƯ

Phòng: Ban quản lý Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Kính gửi: Quý Anh/chị,

My House là một đơn vị quản lý vận hành nhà chung cư uy tín tại Việt Nam, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản My House đang dần mở rộng quy mô của mình, hiện nay chúng tôi đang tìm kiếm người đồng đội đáng tin cậy cho vị trí:

NHÂN VIÊN BAN QUẢN LÝ CHUNG CƯ

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Trưởng ban quản lý nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với cư dân sinh sống trong tòa nhà, khách hàng, đối tác.

- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của cư dân về các chính sách, thủ tục, nội quy hay yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh… và chuyển về cho bộ phận phụ trách thực hiện.

- Hướng dẫn cư dân về nội quy tòa nhà, các thủ tục hành chính (đăng ký hộ khẩu, tạm trú tạm vắng,…) và cách thức đăng ký các dịch vụ tiện ích (truyền hình cáp, internet, điện, nước, điện thoại,…).

- Tiếp nhận và dán các thông báo của Công ty, hướng dẫn, giải thích nội dung thông báo nếu Cư dân có thắc mắc.

- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, họp với khách hàng, nhà thầu, các ban ngành và các phòng ban liên quan khác, phụ trách viết và gửi biên bản cuộc họp đến các bên tham dự và liên quan.

- Tổ chức, kiểm soát các công việc hành chính của văn phòng, báo cáo lại trưởng ban quản lý mọi công việc của văn phòng, đề xuất giải pháp giải quyết nếu có.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/ Đại học

- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi

- Chịu khó, nhanh nhẹn trong công việc

-Có kinh nghiệm trong ngành Quản lý vận hành nhà chung cư là lợi thế

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, training nội bộ, cơ hội thăng tiến cao.

- Mức lương: từ 7.000.000 VNĐ (Thỏa thuận thêm theo năng lực)

- Chế độ BHYT, BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo quy định, du lịch, tăng lương …

- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần,

-Nghỉ off, Lễ Tết theo luật Lao động theo lịch sắp xếp của dự án.

Cách thức ứng tuyển:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ: Phòng HCNS – (028) 6298 5566
  • Gửi CV qua Email: tuyendung@myhouse.net.vn với tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Họ tên

My House rất mong muốn được chào đón bạn vào đội ngũ của mình và cùng nhau đóng góp vào sự thành công của công ty. 

---------------------------------------------------------------

---------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TÔI - MY HOUSE

Trụ sở MH Office - 112 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline 0907 87 81 85

E-mail: info@myhouse.net.vn

Website: www.myhouse.com.vn

Youtube: https://youtu.be/Aq7K3__OtI4